Marketing bất động sản cực hiệu quả với chiến lược Content - Pain Point.

Marketing bất động sản, Content bất động sản, pain point



RealmFox - Viết Content có lẽ quá quen thuộc với các bạn kinh doanh bất động sản. Content giúp thu hút khách hàng, là cách để marketing bất động sản cực tốt. Nhưng để viết content thế nào cho hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Và một trong những phương pháp dễ dàng hơn để bạn có thể viết content cuốn hút hơn đó là Chiến lược Pain Point.
Đọc thêm:"Những cách Marketing bất động sản hiệu quả nhất"

Pain Point là gì?

Pain Point (điểm đau của khách hàng) là những vấn đề khó khăn, cản trở mà khách hàng mục tiêu của bạn đang gặp phải. Hiểu được Pain Point thực sự của khách hàng, doanh nghiệp có thể phát triển sản phẩm phù hợp hơn và các bạn môi giới / sale bất động sản cũng có thể ứng dụng vào trong nhiều việc như content, chạy Ads khai thác khách hàng hiệu quả.
VD: Dịch COVID đang trở nên phức tạp, việc đặt đồ ăn giao tận nhà đang dần được ưu tiên. Thế nhưng giá cả đồ ăn khi sử dụng dịch vụ sẽ trở nên cao hơn kèm thêm phí dịch vụ, phí giao hàng,... Nhiều người vì ngại nên họ sẽ tự ra ngoài mua đồ ăn. Hiểu được điều này, các app Baemin, Grabfood thường đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi 30%, 50%,... gia tăng số lượng sử dụng App.
Qua ví dụ trên, bạn cũng phần nào hiểu khái quát được Pain point là gì rồi phải không. 
Pain Point gồm nhiều vấn đề phức tạp, nhưng chung quy có thể chia thành 4 loại chính sau:
- Financial Pain Point (điểm đau về tài chính): như ví dụ ở trên nhé
- Productivity Pain Point (điểm đau về năng suất)
- Process Pain Point (điểm đau về quá trình)
- Support Pain Point (điểm đau về sự hỗ trợ)

Cách xác định điểm đau Pain Point của khách hàng

Khảo sát nghiên cứu thị trường

"Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng"
Đây chắc chắn là bước tiền đề và bước quan trọng nhất trong mọi kế hoạch kinh doanh. Giải đáp thắc mắc về thị hiếu của khách hàng bằng logic và những con số, giúp bạn đưa ra những quyết định kinh doanh đúng đắn nhất.
Bạn có thể khảo sát thị trường bằng nhiều cách như lên mạng tra cứu, đến hỏi thăm khu vực xung quanh,...
Nghiên cứu cả đối thủ cạnh tranh cũng quan trọng không kém. Liên tục đặt ra và tự trả lời các câu hỏi như: Đối thủ sử dụng Pain Point của khách hàng như thế nào? Đối thủ đã nhấn mạnh đến những ưu điểm gì? Họ đã làm gì để cải thiện những Pain Point của khách hàng? Chúng ta có thể học được gì từ đối thủ và có những vấn để nào chưa được đối thủ khai thác.

Cách Marketing bất động sản bằng chiến lược Content Pain Point



Chìa khóa của bước này nằm ở 2 yếu tố:

- Hiểu rõ về Pain Point.
- Sự sáng tạo.

Và thực hiện bằng 4 bước cơ bản sau:

Bước 1: Tạo danh sách Keyword

Tạo danh sách chứa tất cả những Pain Point của khách hàng mà bạn tìm được, sắp xếp theo mức độ ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của khách hàng.
Đặc biệt nên sử dụng những từ ngữ, cách diễn đạt mà khách hàng mục tiêu của bạn thường sử dụng giúp khách hàng dễ hiểu và tạo sự gần gũi với khách hàng.
Đọc thêm: "Cách viết Content gần gũi với khách hàng cho bài đăng bất động sản"
Ngoài ra, bạn nên đặt mình vào vị trí của khách hàng và cố gắng xem mục đích của họ là gì và họ có thể sẽ search như thế nào. Từ đó đưa ra cách ứng dụng hiệu quả hơn cho Pain Point.

Bước 2: Tạo tiêu đề có giá trị

Tiêu đề thêm vào Keyword là cách ghi hiệu quả nhất. Nhưng để tiêu đề có giá trị, thì mình khuyên nên tạo tầm 2 đến 3 bài viết cùng một chủ đề nhưng chia đối tượng nhắm đến thành nhiều phân khúc quan tâm khác nhau.
Ví dụ: Khi bạn viết bài Content Marketing bất động sản một dự án nghỉ dưỡng ở Bình Thuận, bạn nên viết một bài nhấn mạnh ưu điểm về giá cả, vị trí cho dân đầu tư nhưng cũng cần thêm một bài nhấn mạnh về sự nghỉ dưỡng, tiện ích tuyệt vời dành cho những khách hàng mua với mục đích nghỉ dưỡng. Việc phân chia như vậy không chỉ giúp gây chú ý đối với từng đối tượng khách hàng cụ thể mà bên cạnh đó còn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng những từ ngữ gần gũi với đối tượng khách hàng khác nhau trong các bài viết.
Để thực hành thêm về cách viết lách sao cho hiệu quả, bạn cũng có thể thực hành bằng cách viết blog bất động sản. Tin mình đi, kỹ năng của bạn sẽ cải thiện khá nhiều đấy.

Bước 3: Viết đoạn giới thiệu hấp dẫn.

Để có thể luôn đảm bảo được khách hàng sẽ ở lại bài viết bạn cần có những đoạn giới thiệu thu hút khách hàng. Trong đoạn giới thiệu nên có chứa những từ khóa cần thiết để người đọc có thể biết được content của bạn sẽ tập trung khai thác những thông gì? Nếu có thể hãy lặp lại từ khóa thêm nhiều lần để thu hút người đọc.

Bước 4: Thêm CTA.

Sau hàng loạt bước đánh vào chỗ ngứa của khách hàng, bạn nên cho họ một "bàn tay kỳ diệu" để gãi chỗ ngứa đó cho họ và bàn tay kỳ diệu đó có tên là công cụ Call To Action. Những nút kêu gọi như "nhắn tin ngay để được hỗ trợ" hay "Gọi ngay để được hỗ trợ " nhằm mang lại cho khách hàng một phương pháp và họ sẽ thực hiện ngay.

Tạm kết:

Pain Point là gì? Chiến lược Content Marketing bất động sản với Pain Point tất cả đã được mình trình bày ở trên. Hy vọng rằng những chia sẻ của mình có thể giúp các anh chị ứng dụng được cho việc kinh doanh bản thân thêm hiệu quả.


Tên

content-marketing-bat-dong-san,4,digital-marketing-bat-dong-san,9,doanh-nhan,4,donald-trump,1,insight-bat-dong-san,4,kham-phe-the-gioi,1,kien-thuc-bat-dong-san,59,kien-thuc-tai-chinh,6,kien-truc-tinh-xao,2,kinh-doanh-bat-dong-san,24,kinh-doanh-cho-thue,5,kinh-doanh-dau-tu,5,kinh-doanh-moi-gioi,3,Lifestyle,2,luat-bat-dong-san,13,luat-dat-dai,6,luat-kinh-doanh-bat-dong-san,11,luat-nha-o,5,marketing-bat-dong-san,17,ngoi-nha-mo-uoc,1,nhung-cau-noi-hay,1,phong-thuy,6,phong-thuy-nha-o,5,phong-thuy-toan-canh,2,quan-tri,5,quan-tri-chien-luoc,5,tai-chinh-va-tien-te,1,tin-tuc-thi-truong,2,
ltr
item
RealmFox Organization: Marketing bất động sản cực hiệu quả với chiến lược Content - Pain Point.
Marketing bất động sản cực hiệu quả với chiến lược Content - Pain Point.
Marketing bất động sản, Content bất động sản, pain point
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgZRbG7ZUnEa-8FqwDxe63h_lrjbHWmTjW2AxVNInSw0PNmHTFOGIx4Z8kh-fyUdHhrLZdJKe5nxwtrJVXFSe_6aM0eGvB5OuEABmjJAFtvwi-wmeDLslatXBVpgsprD_D6cWaNc9ybA9o/w640-h360/Marketing+b%25E1%25BA%25A5t+%25C4%2591%25E1%25BB%2599ng+s%25E1%25BA%25A3n+v%25E1%25BB%259Bi+Content.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgZRbG7ZUnEa-8FqwDxe63h_lrjbHWmTjW2AxVNInSw0PNmHTFOGIx4Z8kh-fyUdHhrLZdJKe5nxwtrJVXFSe_6aM0eGvB5OuEABmjJAFtvwi-wmeDLslatXBVpgsprD_D6cWaNc9ybA9o/s72-w640-c-h360/Marketing+b%25E1%25BA%25A5t+%25C4%2591%25E1%25BB%2599ng+s%25E1%25BA%25A3n+v%25E1%25BB%259Bi+Content.png
RealmFox Organization
https://realmfox.blogspot.com/2021/07/Marketing-bat-dong-san-voi-pain-point.html
https://realmfox.blogspot.com/
https://realmfox.blogspot.com/
https://realmfox.blogspot.com/2021/07/Marketing-bat-dong-san-voi-pain-point.html
true
5502354991021822212
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
1
Bạn có thắc mắc?