NHỮNG Ý TƯỞNG NỘI DUNG HAY CHO BLOG BẤT ĐỘNG SẢN

những ý tưởng cho nội dung của blog bất động sản, viết bài thu hút, gần gũi với khách hàng



Digital Marketing không còn là tùy chọn đối với các đại lý / môi giới bất động sản thành công. Cho dù bạn đang bắt đầu một blog bất động sản hoàn toàn mới cho doanh nghiệp của mình hay đang tìm kiếm hướng dẫn để xây dựng một blog đã bị bỏ quên một chút, chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp.
Ý tưởng nội dung blog bất động sản phù hợp có thể tạo ra một luồng nội dung có giá trị thu hút người đọc và xây dựng lượng người theo dõi tại địa phương của bạn.
Một trong những phần khó nhất của việc tạo ra các ý tưởng tiếp thị nội dung cho bất động sản là bắt đầu. Mặc dù giao tiếp trong thế giới thực có vẻ khá dễ dàng đối với hầu hết các đại lý/ môi giới bất động sản, nhưng viết blog bất động sản có thể là một điều hoàn toàn khác. Cho dù bạn viết nội dung blog bất động sản cho chính mình hoặc thuê công ty/ freelancer, đây là một số ý tưởng nội dung cho blog bất động sản để xem xét.

Tại sao nên tạo nội dung blog bất động sản?

Ngày nay, internet là cách phổ biến nhất để người mua bất động sản tìm được môi giới / đại lý bất động sản phù hợp để giúp họ tìm được ngôi nhà mơ ước của mình. Nội dung blog bất động sản có thể là một móc nối cho những người mua đó. Hãy xem xét những con số sau từ Bất động sản trong Kỷ nguyên Kỹ thuật số , một ấn phẩm năm 2018 của Hiệp hội Môi giới Bất động sản Quốc gia:
- 93% người mua nhà tiềm năng tìm kiếm thông tin bất động sản trực tuyến và 73% đã làm như vậy trên thiết bị di động
- 65% người mua nhà tiềm năng là thế hệ millennials, một thế hệ nổi tiếng với khả năng kỹ thuật số.
- 44% người mua nhà tiềm năng tìm kiếm bất động sản trực tuyến trước khi giao dịch với một đại lý bất động sản



Tuy nhiên, mặc dù sự phổ biến của việc sử dụng Internet trong người mua nhà, NAR lưu ý rằng chỉ có 9% người môi giới được khảo sát có blog về bất động sản và chỉ 13% có kế hoạch bắt đầu viết nội dung blog về bất động sản trong tương lai. Điều đó để lại cơ hội đáng kể cho các đại lý muốn củng cố sự hiện diện trực tuyến của họ và định vị mình như những chuyên gia bất động sản địa phương bằng cách tạo một blog trong ngành.

Làm thế nào để bạn bắt đầu viết nội dung blog bất động sản?

Nếu bạn đã có một trang web, quá trình bắt đầu viết nội dung blog bất động sản rất đơn giản. Điều quan trọng là làm cho blog của bạn dễ dàng truy cập, có thể được thực hiện bằng một vài cú nhấp chuột và SEO trang web lên top tìm kiếm Google.
Tạo nội dung thân thiện với người dùng
Khi bạn bắt đầu đăng nội dung blog bất động sản, hãy cố gắng cải thiện chất lượng tổng thể của blog của bạn. Giữ chân người đọc có thể là một thách thức, nhưng một chút tối ưu hóa trang web để làm cho nội dung của bạn thân thiện hơn với người dùng có thể giúp bạn đi một chặng đường dài.


Với sự bùng nổ của mạng xã hội, hầu hết người dùng truy cập nội dung của bạn thông qua điện thoại di động của họ. Cho dù ý tưởng blog bất động sản của bạn có tốt đến đâu, nếu trang web của bạn không tương thích với màn hình nhỏ hơn (thiết bị di động, máy tính bảng,..), bạn có thể mất rất nhiều khách hàng tiềm năng. Dưới đây là một số cách bạn có thể đơn giản hóa thiết kế blog của mình và tăng tốc thời gian tải:
- Hợp lý hóa thanh điều hướng của bạn
- Giảm cửa sổ bật lên và tiện ích con
- Sử dụng chủ đề tối giản
- Tối ưu hóa kích thước hình ảnh
Người đọc không chỉ sẽ vui vẻ hơn khi tương tác với nội dung blog bất động sản của bạn mà còn ấn tượng với thiết kế trang web đặc biệt của bạn. 
Ngoài ra, các đoạn văn chật chội, tiêu đề không có tổ chức và lỗi ngữ pháp có thể khiến bạn bị soi xét. Mặt khác, có bài viết bất động sản chuyên nghiệp, nhất quán có thể phát triển tiếng nói thương hiệu của bạn và tăng phản hồi tích cực từ người mua. Thêm một hướng dẫn phong cách có thể được sử dụng để tạo mỗi bài đăng trên blog bất động sản để giảm thiểu sự khác biệt và sai lầm.

7 Ý tưởng Blog Bất động sản Có thể Mang lại Kết quả

Bây giờ chúng ta đã đề cập đến lý do và cách viết blog bất động sản, bạn có thể hiểu tầm quan trọng của nó đối với doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sẽ bí ý tưởng khi viết. Đừng bao giờ sợ hãi! Với bảy ý tưởng blog bất động sản tuyệt vời này, bạn sẽ có thể bắt đầu hoạt động và mang lại kết quả tốt.

1. Xây dựng các trang cộng đồng địa phương

Khách hàng muốn thuê các chuyên gia bất động sản địa phương để giúp họ tìm được ngôi nhà phù hợp hoặc để bán ngôi nhà của họ. Bằng cách tập trung vào các khu vực lân cận và cộng đồng cụ thể tại nơi mà bạn phục vụ, bạn tạo ra thông tin siêu địa phương sẽ thu hút một cách tự nhiên những khách hàng tiềm năng đang nghĩ đến việc mua hoặc bán nhà ở những khu vực đó.
Bạn có thể điều chỉnh một số ý tưởng bài đăng bất động sản của mình để bao gồm các loại thông tin khác nhau mà người mua sẽ thấy hữu ích. Khi viết một bài đăng trên blog nêu bật một vùng lân cận hoặc cộng đồng, hãy nói cụ thể về điều gì làm cho vị trí trở nên đặc biệt. Nó có cảm giác tự hào về địa phương không? Có công viên, đường mòn đi bộ và trường học tuyệt vời gần đây không? Cộng đồng có hay tổ chức các sự kiện vui nhộn như lễ hội hoặc tiệc tùng không?
Mặc dù bạn nên kết hợp thông tin giai thoại này với nhân khẩu học và các số liệu thống kê khác, đừng dẫn chứng bằng những con số nhàm chán. Thay vào đó, hãy thu hút độc giả của bạn và để họ tự hỏi cuộc sống trong khu phố đó sẽ như thế nào. Khả năng đọc và thiết kế là một phần quan trọng trong kế hoạch tiếp thị của đại lý bất động sản. Đây là một ví dụ tuyệt vời từ Luxury Big Island-một công ty bất động sản ở Hawaii. Các trang cộng đồng của họ gây ấn tượng mạnh với những bức ảnh đẹp, các liên kết đến các tài sản có liên quan và thông tin chi tiết về địa phương.



Các trang lân cận chỉ nên tập trung vào một phần nhỏ của thành phố mà bạn phục vụ, nhưng bạn cũng có thể viết về những thông tin cần biết và bí mật của khu vực (những điều mà dân địa phương mới biết hoặc có khi họ còn chưa biết đến). Cho dù mục tiêu của bạn là gì, một loạt các bài đăng về bất động sản chủ đề này có thể triển khai rộng hơn thậm chí có thể kéo dài hàng trăm bài viết. Loại nội dung blog bất động sản này có thể giúp bạn trở thành một chuyên gia địa phương, đồng thời tạo ra những khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực đó.

2. Chia sẻ tin tức và thông tin bất động sản kịp thời

Một trong những nguồn ý tưởng nội dung blog bất động sản phong phú nhất chính là các nhóm cộng đồng, chính quyền địa phương và trang web của tỉnh thành. Họ công bố thông tin về các sự kiện của họ, từ các cuộc họp của khu phố đến việc tổ chức các buổi liên hoan.
Việc tóm tắt và chia sẻ thông tin này trên blog của bạn không chỉ cung cấp nguồn thông tin có giá trị cho người đọc mà còn tạo và nuôi dưỡng mối quan hệ kết nối với các nhóm được đề cập. Khi bạn phổ biến tin tức của họ cho nhiều đối tượng hơn, những nhóm đó có thể sẽ làm điều tương tự với bạn bằng cách liên kết đến nội dung blog bất động sản của bạn, chia sẻ thẻ của bạn và quảng cáo nội dung của bạn.



Hãy xem ví dụ này từ F1rstTeam Real Estate ở Los Angeles County. Nhóm bất động sản đã tạo lịch sự kiện hàng tháng cho blog của họ với các liên kết đến các tổ chức tài trợ. Nếu bạn có thể biến điều này thành một tính năng thường xuyên trong chiến lược tiếp thị nội dung bất động sản của mình, khách hàng sẽ bắt đầu dựa vào thông tin của bạn khi lập kế hoạch. Đây là một trong những ý tưởng blog bất động sản có rất nhiều tuổi thọ khi được thực hiện một cách chính xác.

3. Tiêu điểm Doanh nghiệp Địa phương

Khi bạn chia sẻ thông tin cung cấp giá trị cho khán giả của mình, người đọc có nhiều khả năng quay lại trang web của bạn và chia sẻ nó với những người khác trên phương tiện truyền thông xã hội. Kết nối và làm nổi bật các doanh nghiệp địa phương trên nội dung blog bất động sản của bạn là gián tiếp quảng bá doanh nghiệp của bạn đồng thời cung cấp nội dung blog hữu ích mà người đọc thực sự có thể sử dụng.
VD: cộng đồng của bạn đang ở tại khu vực Phố Chính và một tiệm bánh hoàn toàn mới vừa khai trương. Làm việc với các chủ tiệm bánh để quảng bá doanh nghiệp của họ theo những cách như sau:
- Tạo một hồ sơ khuyến khích người đọc ghé qua doanh nghiệp
- Cung cấp mã phiếu giảm giá mà người xem có thể sử dụng để giảm giá
- Làm nổi bật doanh nghiệp trong email tiếp thị bất động sản tiếp theo của bạn
- Khuyến khích những người theo dõi mạng xã hội của bạn thích và chia sẻ trang của tiệm bánh
Điều này mang lại lợi ích đôi bên và một mối quan hệ kết nối có giá trị. 

4. Hướng dẫn khách hàng bất động sản về tài chính

Nguồn tài chính cho một ngôi nhà là một trong những thách thức lớn nhất đối với người mua nhà, đặc biệt là những người mới gia nhập thị trường. 
Cân nhắc viết một loạt các bài đăng trên blog bất động sản về những điều cần thiết của việc đăng ký và đủ điều kiện để được thế chấp. Địa phương hóa nội dung bằng cách nêu bật các chương trình đặc biệt do khu vực hoặc thành phố của bạn cung cấp, chẳng hạn như các chương trình giảm giá X% cho giáo viên, cảnh sát và “những người hàng xóm tốt” khác.
Ví dụ: Bạn có thể phỏng vấn một nhà môi giới thế chấp tại địa phương về việc nên và không nên cho những người mua nhà lần đầu. Ví dụ này từ MacNificent Properties trả lời các câu hỏi thường gặp về các khoản thanh toán tại nhà.



Các bài đăng chất lượng cao, nhiều thông tin thường là chủ đề blog thành công nhất cho các đại lý bất động sản và vì lý do chính đáng. Thông tin có giá trị có thể tạo ra một hình ảnh thương hiệu tuyệt vời và tạo dựng niềm tin nơi người mua. Nếu bạn đã có mối quan hệ giới thiệu với các nhà môi giới và ngân hàng, viết nội dung bất động sản có tính chất này cũng là một cơ hội tốt để củng cố mạng lưới của bạn với những người liên hệ đó.
Tương tác với các bài đăng trên Blog Bất động sản Tài chính
Mặc dù hiệu quả, nội dung blog bất động sản của bạn không bao giờ được xuất hiện buồn tẻ. Một chủ đề blog về tài chính hoặc các chủ đề có giá trị khác có thể dễ dàng khiến người đọc nản và bỏ qua. Hãy cân nhắc tạo các bài đăng của bạn theo những cách sáng tạo, độc đáo để cung cấp thông tin quan trọng cho khách hàng tiềm năng của bạn. Dưới đây là một số định dạng bạn có thể tùy chỉnh:
- Câu hỏi thường gặp và các mối quan tâm chung
- Hướng dẫn bất động sản phong phú cho người mới bắt đầu
- Câu đố tài chính
- Hình minh họa và đồ họa thông tin (Infographics)
Độc giả đang tìm kiếm nội dung blog bất động sản hấp dẫn có thể giúp họ. Nếu bạn muốn phân nhánh nhiều hơn, hãy cân nhắc làm nổi bật một chuỗi podcast trên trang web của bạn. Mời các diễn giả khách mời, bình luận về các xu hướng bất động sản nóng và hướng dẫn người nghe về cách đầu tư hay mua bất động sản tiếp theo của họ. Bất kỳ ý tưởng độc đáo nào bạn thêm vào blog bất động sản của mình đều có thể là một điểm thu hút khách hàng tiềm năng.

5. Đánh dấu các thuộc tính đáng chú ý

Hãy xem xét danh sách top 5 hoặc top 10 hàng tháng các bài viết của bạn. Cho dù chúng dành cho những người mua nhà có giá trị lớn hay những ngôi nhà có tầm nhìn ra mặt nước, các bài đăng trên blog bất động sản này đều nhắm mục tiêu đến những khách hàng đang mua hoặc bán trong một thị trường ngách cụ thể. Để có kết quả tốt nhất, hãy sử dụng nhiều hình ảnh và mô tả về các bất động sản hiện có trên thị trường.
Nếu bạn muốn cải thiện ý tưởng tiếp thị nội dung cho bất động sản, hãy nghiêm túc xem xét việc thêm các chuyến tham quan ảo (3D VR) vào trang web của bạn. Nó giúp một cái nhìn đầy đủ về các bất động sản bạn đang cung cấp, giúp người mua tiềm năng dễ dàng xem các bất động sản mà họ quan tâm. Một chuyến tham quan bằng video có thể tạo ra nội dung phong phú, có thể chia sẻ sẽ nhận được nhiều sức hút trên phương tiện truyền thông xã hội và cải thiện phạm vi tiếp cận trực tuyến. Đây là một ý tưởng blog bất động sản nổi bật để tạo ra các khách hàng tiềm năng thực sự!

6. Trả lời câu hỏi của người đọc về bất động sản

Có hàng trăm chủ đề blog cho các đại lý bất động sản lựa chọn, có nghĩa là có hàng trăm câu hỏi mà người xem hoặc khách hàng tiềm năng có thể có. Với một blog bất động sản đang hoạt động, bạn có thể sử dụng những câu hỏi này để làm lợi thế cho mình.



Tương tác là một trong những cách tốt nhất để làm cho blog trở nên “hấp dẫn”, có nghĩa là người đọc sẽ tiếp tục quay lại và chia sẻ liên kết của bạn với bạn bè của họ. Khuyến khích một cuộc đối thoại sẽ xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng bằng cách hỏi độc giả của bạn các câu hỏi về bất động sản của họ.
Có rất nhiều ý tưởng blog bất động sản độc đáo mà bạn có thể sử dụng để trả lời các truy vấn quan trọng. Trả lời một hoặc hai trong số những câu hỏi này trong một chuỗi hàng tuần hoặc tạo một video trực tiếp trên tài khoản mạng xã hội của bạn. Sau một số câu hỏi và phản hồi được trả lời thành công, bạn sẽ nhanh chóng có được danh tiếng là một đại lý bất động sản am hiểu thị trường và tận tâm hướng dẫn người mua và người bán về những điểm tốt hơn của ngành.

7. Nói về bản thân

Bạn có thể cảm thấy do dự khi biến mình thành một trong những chủ đề blog bất động sản của mình, nhưng đó thực sự là một cách tuyệt vời để tăng lưu lượng truy cập trực tuyến. Sử dụng cơ hội này để xây dựng niềm tin và hình ảnh thương hiệu khi bạn chia sẻ con người của mình. Nội dung blog bất động sản như thế này không chỉ giúp bạn có vẻ “con người” hơn mà còn giúp người đọc có cơ hội hiểu bạn hơn. Dưới đây là một số điều bạn có thể chia sẻ:
Những lý do tại sao bạn lại làm trong ngành bất động sản
Những điều yêu thích về khu vực bạn bán
Sở thích cá nhân khi mua nhà
Các giao dịch và lời chứng thực mới nhất
Kinh nghiệm hoặc giáo dục cụ thể đủ điều kiện cho bạn
Hãy thoải mái sáng tạo với những ý tưởng blog bất động sản của bạn và chia sẻ những sở thích và đam mê mà bạn yêu thích. Khi bạn tạo sự khác biệt với thế giới bất động sản “nhạt nhẽo”, bạn đã mang đến cho thương hiệu của mình thêm một nét riêng biệt.

Tạm kết

Bài viết là một vài ý tưởng cho Blog bất động sản của bạn. Ngoài ra, nếu bạn mong muốn tìm hiểu thêm về các kiến thức bất động sản (luật bất động sản, marketing bất động sản,..) để trau dồi khả năng và kinh doanh tốt hơn, bạn có thể truy cập vào Blog Bất động sản của mình.
Tên

content-marketing-bat-dong-san,4,digital-marketing-bat-dong-san,9,doanh-nhan,4,donald-trump,1,insight-bat-dong-san,4,kham-phe-the-gioi,1,kien-thuc-bat-dong-san,59,kien-thuc-tai-chinh,6,kien-truc-tinh-xao,2,kinh-doanh-bat-dong-san,24,kinh-doanh-cho-thue,5,kinh-doanh-dau-tu,5,kinh-doanh-moi-gioi,3,Lifestyle,2,luat-bat-dong-san,13,luat-dat-dai,6,luat-kinh-doanh-bat-dong-san,11,luat-nha-o,5,marketing-bat-dong-san,17,ngoi-nha-mo-uoc,1,nhung-cau-noi-hay,1,phong-thuy,6,phong-thuy-nha-o,5,phong-thuy-toan-canh,2,quan-tri,5,quan-tri-chien-luoc,5,tai-chinh-va-tien-te,1,tin-tuc-thi-truong,2,
ltr
item
RealmFox Organization: NHỮNG Ý TƯỞNG NỘI DUNG HAY CHO BLOG BẤT ĐỘNG SẢN
NHỮNG Ý TƯỞNG NỘI DUNG HAY CHO BLOG BẤT ĐỘNG SẢN
những ý tưởng cho nội dung của blog bất động sản, viết bài thu hút, gần gũi với khách hàng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgq5SMVLSx84Wt-jBpZOyFPZZQMlm61p-lQuLBPFSVb4WZvcEoHOBirrlMlSsVh52QhxW6nPWQJRMxiTeRNYxf_zxLJlWc9F9u_qCrug6SbfMpCouOlaAoz5Iuj-VE1sXiM2rmCphM98zk/w640-h426/realmfox.blogspot.com-y-tuong-viet-blog-bat-dong-san.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgq5SMVLSx84Wt-jBpZOyFPZZQMlm61p-lQuLBPFSVb4WZvcEoHOBirrlMlSsVh52QhxW6nPWQJRMxiTeRNYxf_zxLJlWc9F9u_qCrug6SbfMpCouOlaAoz5Iuj-VE1sXiM2rmCphM98zk/s72-w640-c-h426/realmfox.blogspot.com-y-tuong-viet-blog-bat-dong-san.jpg
RealmFox Organization
https://realmfox.blogspot.com/2021/07/y-tuong-hay-cho-blog-bat-dong-san.html
https://realmfox.blogspot.com/
https://realmfox.blogspot.com/
https://realmfox.blogspot.com/2021/07/y-tuong-hay-cho-blog-bat-dong-san.html
true
5502354991021822212
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
1
Bạn có thắc mắc?